NHỮNG TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN XE ĐẠP ĐUA
NHỮNG TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN XE ĐẠP ĐUA
Hiện nay, trên thị trường xe đạp quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng, có rất nhiều những mẫu xe khác nhau được giới thiệu đến với khách hàng. Điều đó vô tình khiến cho những người mới tiếp cận bộ môn xe đạp hay đang bắt đầu tìm hiểu về môn thể thao này gặp khó khăn trong việc nắm bắt thông tin. Vậy thì trước khi mua một chiếc “xế yêu” cho bản thân, mọi người nên cân nhắc với một số tiêu chí như sau:
- CÁC TÍNH NĂNG KHÍ ĐỘNG HỌC:
Khí động lực học được xem là một trong những yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình đạp xe. Chính vì thế, hầu hết các thương hiệu đều đang tập trung thiết kế và ứng dụng tính năng khí động học vào mẫu sản phẩm của mình - nhằm tối ưu tốt nhất về tốc độ cho những người tham gia đạp xe.
- TRỌNG LƯỢNG
Khi nhắc đến trọng lượng của một chiếc xe đạp, không có khái niệm “quá nặng” hay “quá nhẹ”. Tuy nhiên, bên cạnh sở thích cá nhân của bạn, trọng lượng của một chiếc xe đạp sẽ quyết định những chiến thuật hợp lý để chinh phục những cung đường đồi núi hoặc đường bằng phẳng.
- THIẾT KẾ TỔNG THỂ
Chiếc xe đạp đua hoàn chỉnh sẽ có một thiết kế tổng thể và kiểu dáng phù hợp. Ngoài việc tô điểm màu sắc và hoa văn, nước sơn còn giúp các sản phẩm giữ được sự lâu bền, tránh bong tróc đồng thời bảo vệ xe không bị han rỉ từ những tác động của môi trường.
- SỰ THOẢI MÁI
Cho dù đó là một chiếc xe đạp đua cao cấp hay mẫu leo núi siêu nhẹ, tất cả các nhà sản xuất đều cố gắng hết sức để làm cho chiếc xe đạp của họ trở nên thoải mái nhất có thể. Thật may mắn, thời của những khung sườn siêu cứng, không thể tháo rời hay sửa chữa đã qua!
- BỘ TRUYỀN ĐỘNG
Không có gì ngạc nhiên khi Shimano là group set được sử dụng thường xuyên nhất trên các mẫu xe hiện tại. Hiệu suất chuyển số hoàn hảo, lực phanh ấn tượng và khả năng điều chỉnh phanh chính xác khiến nó trở thành trang bị số một không thể chối cãi.
- ĐĨA PHANH
Đĩa phanh 160 mm phía trước và phía sau là tiêu chuẩn thực tế. Tuy nhiên, để có hiệu suất phanh cân bằng hơn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng rôto 160 mm ở phía trước kết hợp với đĩa 140 mm ở phía sau, bởi lẽ trong nhiều thử nghiệm khác nhau thì đây vẫn là sự kết hợp mang lại sự hiệu quả nhất.
- BÁNH XE
Bánh xe là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Nếu bộ mâm không hài hòa với ý tưởng tổng thể của xe đạp, nó sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất tổng thể. Trong khi vành rất sâu dễ bị gió cắt ngang, thì vành phẳng có thể quá mềm và dẫn đến những sự cố đáng tiếc. Để sử dụng chung cho mọi mục đích, Tâm Đức Cycles khuyên bạn nên sử dụng độ sâu vành khoảng 45-55 mm.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Tâm Đức Cycles - TDT Technology Trading LTD
Email : tamducbike1@gmail.com
Website: xuongxetamduc.com - shopxetot.com
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/Xuongsanxuatvanhapkhauxetamduc
Địa Chỉ : 33 Đường Cầu Xéo, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Số tài khoản thanh toán/đặt hàng: 2554647 Ngân hàng Á châu (ACB ), chủ tài khoản Nguyễn Đình Đức